Re: [ArchLinuxVn] Một yêu cầu cho các bạn trẻ khỏe sung và giỏi

On Thu, 11 Sep 2014 17:16:50 +0700
Tan Tran <[email protected]> wrote:

> Cách 3 em làm bằng autoit chạy trên windows log lại nhân viên xem
> những cửa sổ nào, bao nhiêu lâu. Viết mất 1 buổi :))

Hôm tê hôm tể đi phỏng vấn có chú hỏi mày biết AutoIt hông :D
Hehe, cái này mình biết từ lâu lắm rồi mà chỉ viết mấy dòng rồi
thôi dẹp. Tân viết thế là siu nhơn rồi hehe. Công nhận là AutoIt
ngon đẹp, trên Linux hỏng có đồ chơi ngon vầy (cái IM thôi mà
đã té khói rồi [1])

Nhân tiện, cái ông Ăng xì tơ nào đó ngày xưa đã có luật: ba thứ
khỏe sung giỏi hỏng có đi với nhau bao giờ hehe. Nên bữa giờ topic
của Tân nó chìm xuồng rồi. Giờ mình thêm cho nó tí bèo đây :)

[1] http://ngochin.com/2014/07/31/uoc-mo-bo-go-kieu-unikey/