Re: [ArchLinuxVn] [job] cần người rành về thiết kế db system

Thôi 2 bác ơi, ... Anh z1y anh ko ghi cái dòng đó cũng đâu chết ai. Anh có thể drop thẳng cái CV của bất kì ai mà.

Còn bác An thì nên bình tĩnh chút. Cả 2 đều lão làng trong nghề Sys ass cũng như trong hội cả. 2 bác đánh nhau rồi quay qua giận hờn vu vơ thì nhiều ng thiệt thôi.

Tóm lại là giờ bác nào lập thớt nào thì bác kia coi như ignore nó đi. Huề cả làng.

Đợi khi nào 2 bác bình tĩnh lại rồi nói chuyện với nhau sau.

Vào 13:03 Ngày 23 tháng 09 năm 2014, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

Mình nói thẳng để bạn An không phải apply rồi sau 10 năm
lại xoắn "dek, thằng cha đó em cv của mình".

Thuốc đắng dã tật. Mình 0 thích rắc rối. Cảm ơn.

List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/