Re: [ArchLinuxVn] Form đăng kí áo ArchlinuxVN

Ý là điền cỡ vào :)).

z1y: Em còn chưa biết giá thế nào mà. Em đăng lên group trước vì trên group dễ hơn. Bên facebook nhiều khi ý kiến ý cò nữa.

Riêng vụ đổi áo thì hỏi chủ xị hồi trước là sen hồng redlotus :3

Vào 15:26:33 UTC+7 Thứ ba, ngày 23 tháng chín năm 2014, Dynamo đã viết: