Re: [ArchLinuxVn] Form đăng kí áo ArchlinuxVN

Trường hợp này em nghĩ nên cho đổi cái mới, tính tiền 2 cái và giảm giá 30%, he he.

Áo của mình bị giãn hết rồi có được đổi cái mới ko bạn Sang ơi :D

--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/