Re: [ArchLinuxVn] Form đăng kí áo ArchlinuxVN

> Có giao lưu với áo ubuntu-vn ko :))
In 2 cái logo xong thêm con tux vào nhở anh =]].

em chỉ hỏi nhỏ 1 câu là áo có cổ hay không có cổ :D
Áo cũ là có cổ vì có cổ để mọi người mặc đi làm. Vì có cổ nên giá áo nó cũng cao hơn bình thường :D.

@z1y Đăng những logo cũ lên đi anh, nhưng nếu các bạn thích mới thì có thể đề xuất rồi vote thôi.

Mình ý kiến là cái logo sau lưng áo lần trước to quá, nếu nhỏ hơn thì trông sẽ cân đối hơn so với diện tích cái lưng.

On 23 Sep 2014 20:17, "Đức Nam Trần" <[email protected]> wrote:

Mình nghĩ cho mấy bạn nhỏ thui ý mà :v
Mình thì to thế này cỡ L là chuẩn rồi :)
Mà rõ ràng là tay Sang dìm hàng mình, hừ hừ

Vào 23-09-2014 15:32, "Võ Hoàng Sang" <[email protected]> đã viết:
Vào 15:26:33 UTC+7 Thứ ba, ngày 23 tháng chín năm 2014, Dynamo đã viết:

mà lớn to đẩu rồi thì mặc size L đi :3