Re: [ArchLinuxVn] [Chủ đề vui] Thay thế hoàn toàn bash bằng zsh

Còn một vấn đề nữa, mà các bạn cần làm rõ khi trao đổi bash vs shitshell,
là cách tiếp cận của chính bạn:

* dùng shell trong công việc hằng ngày
* dùng shell trong _lập trình_ và thiết lập hệ thống

Mình tin rằng hầu hết các bạn ở đây chỉ mới tiếp cận các shell như là nơi
để gõ mấy lệnh cơ bản. Cùng lắm thì viết vài kịch bản chạch lạch phạch cho vui
thôi. heheh.