Re: [ArchLinuxVn] [Chủ đề vui] Thay thế hoàn toàn bash bằng zsh

Anh z1y có thể lưu ý 1 số lệnh dùng trong hệ thống được ko anh?

Vào 12:13 Ngày 25 tháng 09 năm 2014, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Thu, 25 Sep 2014 11:57:23 +0700
"Anh K. Huynh" <[email protected]> wrote:

> Zsh hướng tới feature-rich và thân thiện với người dùng. Mình đã coi
> nhiều bài thấy nó không có xu hướng về system. Nghĩa là không thấy
> ích lợi thực tế khi cài zsh là shell mặc định của hệ thống. zsh không
> đặt security lên hàng đầu (ví dụ, khi so sánh postfix với exim.)

Trích [1]

  > zsh is a shell designed for interactive use,
  > although it is also a powerful scripting language.

Don't use right tool for wrong purpose :D

[1] http://zsh.sourceforge.net/Intro/intro_1.html#SEC1

List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/