Re: [ArchLinuxVn] [Chủ đề vui] Thay thế hoàn toàn bash bằng zsh

Vậy mới hỏi mấy trò quái thai mà sysass anh hay dùng chớ anh

Vào 18:43 Ngày 25 tháng 09 năm 2014, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

mấy bạn phải hiểu là có hai loại user
        interactive user, kiểu như Nam Đức Pháp gì đó
        system user

system user mà bắt nó dùng zsh thì e hèm, hổng phải đạo hehe.

List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/