Chọn mua ổ cứng di động cho ArchLinux

Chào cả nhà!
Sắp tới em có dự định mua một chiếc ổ cứng di động dung lượng 1TB để lưu trữ tài liệu. Nhà mình chắc nhiều người có dùng ổ di động bên ngoài (anh Khanh, bác Khải...) nên có ít nhiều kinh nghiệm khi lựa chọn và sử dụng ổ cứng phù hợp với Arch user nói riêng hay linux nói chung. Em nhờ mọi người chia sẻ kinh nghiệm và góp ý giúp em mua được một chiếc ổ cứng hợp lý.

Em dự tính sẽ sử dụng ổ cứng này với 3 phân vùng chính (1 phân vùng FAT32 + 1 phân vùng NTFS + 1 phân vùng ext4 để lưu dữ liệu). Em cũng chưa mua hay dùng ổ di động bao giờ nên không rõ tính tương thích của mấy loại ổ cứng ra sao, hiện nay em phân vân giữa Western Elements (hoặc Western Ultra - thằng này có thêm mấy cái ứng dụng bảo mật với ultility gì đó...có lẽ không dùng được trên linux) và phân vân với Toshiba...

Mọi người góp ý giúp em nhé! Em xin cảm ơn ^^