Re: [ArchLinuxVn] Digest for [email protected] - 5 updates in 2 topics

@dungsherlock : bạn đang dùng digest mode của nhóm thư,
và khi trả lời thì thư sẽ mở ra một chủ đề riêng rất khó
cho các bạn theo dõi.

Bạn có thể lựa chọn vào đúng chủ đề khi xem Digest không,
tức là đừng trả lời vào thư "Digest for ...." mà chọn đúng
chủ đề thư, ví dụ chủ đề mà bạn tạo ra là

   Subject: [ArchLinuxVn] Chọn mua ổ cứng di động cho ArchLinux

Cảm ơn bạn nhiều!