Re: [ArchLinuxVn] ArchLinuxVN "bất ngờ" block email của mình? (hoặc đưa vào chế độ kiểm duyệt?)

Anh Kỳ Anh,

Anh cũng không còn là đứa con nít nữa. Đừng làm mấy trò lén lén lút
lút như vậy. Nếu muốn block hay ban em thì nói rõ lí do. Nếu anh muốn
có lí do vì sao em ban anh ở SaigonLUG thì em đã trả lời, nếu cần em
sẽ gửi anh xem email và chat log phàn nàn về thái độ của anh của vài
bạn trụ cột của SaigonLUG trước đây (1 người Mỹ và 2 người Việt).

Còn ở ArchLinuxVN, nếu anh muốn ban em thì nói rõ ràng lí do. Đừng
thậm thậm thụt thụ thế hèn lắm.

Hôm qua em thông báo họat động cho mọi người, anh chặn ko ai biết đc
cả. Và hôm nay vẫn còn một chủ đề em gửi từ hôm qua cũng vẫn còn bị
chặn.

An.