Re: [ArchLinuxVn] ArchLinuxVN "bất ngờ" block email của mình? (hoặc đưa vào chế độ kiểm duyệt?)

1. Mình để email bạn trong mod/ và hệ thóong tự phản hồi,
   không có gì mờ ám hay lén lút. lén lút là chẳng hạn đi
   nói xấu người khác sau lưng ấy mình 0 chơi nhé nhé!

2. Bên Saigonlug nói ít vote ban, còn ở đây nói nhiều mình
   vote ban.

Chấm hết nhé. Người có văn hóa nói ít nhiều nhiều mà nhỉ. ;)