Re: Note * Was: Re: [ArchLinuxVn] ArchLinuxVN "bất ngờ" block email của mình?

btw, mình chả thấy có bất đồng gì với An trong mấy năm qua cả.

An thấy việc này việc kia rồi tự nghĩ ra rằng do Kỳ-Anh phá đám
không hợp tác bla bla thì mình cũng chịu sầu. ***o hiểu nổi!

Chốt lại cho rõ ràng chứ bà con bảo mình hẹp hòi.

(Nói vậy chứ ai hiểu sao thì hiểu vậy.)