Re: Note * Was: Re: [ArchLinuxVn] ArchLinuxVN "bất ngờ" block email của mình?

Hello mọi người,

Mình cứ viết email này mặc dù hiện giờ mình không chắc là có còn gửi
đc nó đi hay không.

Để tránh gây khó xử cho các thành viên quản lí khác, thì mình tự
nguyện rời bỏ ArchLinuxVN.

Những gì mình đóng góp cho team, những ai đã từng thảo luận cùng mình
cũng tự biết rồi.

Hacker Cafe sẽ tiếp tục diễn ra, SaigonLUG vẫn sẽ tiếp tục tài trợ cho
các họat động đó. Mình cũng không chắc sẽ ở thành phố này lâu nữa, nên
mình muốn xây dựng một team gồm những người bạn thân thiết với nhau,
lại là những kĩ sư lành nghề. Đó là cái mà nhân lực CNTT của chúng ta
thiếu. Mình vẫn tiếp tục nuôi tham vọng tìm đường cho các kĩ sư nhà
mình vươn ra biển lớn mà rèn giũa.

Còn về anh Kỳ Anh, em rất tiếc là anh với em phải thành ra thế này. Em
e rằng chúng ta đã nuôi giữ quá nhiều bất đồng về người kia trong 6
năm qua mà chưa từng thẳng thắn giải quyết với nhau. Từ cả phía em và
cả từ phía của anh. Nên khi có chuyện thì giọt nước tràn ly, cứ thế mà
lấy lại chuyện cũ sát phạt nhau. Về phần em thì em cũng nhận lỗi là đã
ko thẳng thắn và rõ ràng ở nhiều điểm mâu thuẫn với anh trước đây. Còn
về chuyện em có những lần chủ đích gây xung đột hay căng thẳng với các
thành viên mới thì em có những lí do riêng mà em ko thể chia sẽ với
anh được.

Regards.
An.