Re: officially ban (IRC) * [ArchLinuxVn] membershock vulnerability #timeline

Hi Mít,

Trước đây có rất nhiều vấn đề của vnoss và saigonlug (trước 2009) mà
a rất muốn tìm hiểu để rút k/n nhưng nhận ra là không thể. Nhiệm vụ
của a thấy là cần phải công bố rộng rãi và chi tiết nhất những gì
mình biết để  các bạn đi sau rút kinh nghiệm. Đó chính là sự minh
bạch thông tin . Một nhóm nhỏ lẻ tẻ thì vấn đề này không có gì
nghiêm trọng, mặc dù cũng không thật sự hay ho lắm.

A đã cần sự yên tĩnh để làm việc, nhưng nếu chọc phá vì các lý do
vớ vẩn thì thôi a cũng chả cần câu nệ gì.

Chúc một tuần vui,