Re: officially ban (IRC) * [ArchLinuxVn] membershock vulnerability #timeline

Cảm ơn Mít đã quan tâm.

A với An hỏng nói chuyện với nhau được. Trên IRC cũng không
nói chuyện được. E coi lại log và a cũng trích dẫn đó.

Thôi từ từ rồi nó cũng sẽ nhừ. Thời gian sẽ trả lời e ạ.

Còn chuyện /ban/ thì cực chẳng đã. Tạm thời vậy đi để đỡ rắc rối,
sau này có gì tính tiếp e ạ.

A thì ít xem phim tình cảm gì :D Xem toàn phim Mỹ đập nhau ào ào rồi
xong hết qua phim khác :D