Re: [ArchLinuxVn] [mirror] thông báo về sự cố out-of-sync 1 tuần

Hi,

Ngày 1/11 mới bảo trì thì a sẽ dùng mẹo để mirror vẫn chạy
phà phà. A có ghi rõ trong thông báo . Chắc phải thêm cái
monitoring support vào sớm :D (dùng con bot irc và email)

Hôm trước, server bị treo không rõ lý do và a restart lại,
downtime < 5 min, nhưng a quên mất check lại sync process:D

Rút kinh nghiệm lần sau ;)