Re: [ArchLinuxVn] Re: Thử nghiệm mirror mới http://f.archlinuxvn.org/

Hiếu có thử qua fpt so sánh thì dường như  fpt nhanh hơn

On Monday, November 3, 2014 4:40 PM, Anh K. Huynh <[email protected]> wrote:

On Mon, 3 Nov 2014 01:28:35 -0800 (PST)
maikhai <[email protected]> wrote:

> Chắc chích trúng gân rồi nó phê dữ quá:

Bác ở Sài Gòn thì vào mirror f.archlinuxvn.org sẽ load hết đường
truyền của bác đấy ạ. Nếu bác qua Singapore thì sẽ chậm hơn một tí:D

Hôm nay cháu bảo trì server nên mirror rớt khoảng 2 tiếng (chính thức)
và thêm một tiếng (vì sự cố network). Việc ngoài ý muốn và cháu không
vào mạng được nên không thông báo kịp cho mọi người.