Re: [ArchLinuxVn] rsync tên, không rsync nội dung

Rsync có tuỳ chọn list-only đó anh

Vào 08-11-2014 06:34, "Anh K. Huynh" <[email protected]> đã viết:
Chào các bạn,

Mình cần backup danh sách tập tin, ví dụ có thư mục
        /home/media/youtube/

Trong thư mục này chứa các media file tải về từ Youtube.
Tuy nhiên, mình chỉ cần backup/ "danh sách tập tin" thôi,
chứ không phải nội dung. Vì thật ra khi cần chỉ việc lên
youtube tải về cái rẹt.

Nếu rsync có tùy chọn rồi thì bạn chỉ giúp hehe.

Cảm ơn nhiều.