Re: [ArchLinuxVn] Arch E17 và Arch MATE nhiệt độ khác nhau

Theo bấm quẻ, em thấy bác cài E trước, Mate sau...

E nghĩ là E nổi khùng còn MATE tỏ ra nguy hiểm đó thôi bác ạ.

Hahaha,

Mà cớ gì bác phải cài 2 system khác nhau. Bác thử cài thêm DE lên cùng 1 base rồi login vào từng đứa, ktra mới công bằng chứ :)

Thân mến,

Việt Long