Re: [ArchLinuxVn] Offline nhân dịp rảnh nhiều ngày

Chào mọi người,

Sau khi chốt lại thông tin trên doodle thì mình xin thông báo hủy offline đợt lễ 30/04 - 01/05 này. Lý do: Vì thời gian họp mặt của mỗi người rải rác và khó tập trung vào 1 ngày nhất định được.
Mình xin cáo lỗi mọi người và sẽ mở dịp offline vào thời điểm khác.

Xin cảm ơn.

Duc Tran

Em đã cập nhật thay đổi vài mốc thời gian rồi nên mọi người xem và check lại ạ.

Xin cảm ơn,

Duc Tran

On Sat, 25 Apr 2015 08:16:20 +0700
Quang Nguyen <[email protected]> wrote:

> Có kèo nào thời gian khác ko nhỉ :-/, t4 em vẫn đi làm còn sau đó thì
> đi ... xaa

Em nói bạn Đức thêm vài ô nữa ha:D