Cinnamon trên Arch Linux

Tình hình là em vừa cài Arch trên máy công ty, cài đặt xong xuôi core system rồi, sau đó em cài Cinnamon cũng ok, chỉ có mỗi điều sau khi đăng nhập vào thì nó báo:

Running in software rendering mode

Cinnamon is currently running without video hardware acceleration and as a result, you may observe much higher than normal CPU usage.

There could be a problem with your drivers or some other issue. For the best experience, it is recommended that you only use this mode for troubleshooting purposes.

Em đoán là thiếu graphic driver nhưng trước đó em nhớ là đã cài xf86-video-vesa, sau đó có cài thêm xf86-video-intel.

Kết qủa của lspci -v | grep VGA là

VGA compatible controller: Silicon Integrated System [SiS] 771/671 PCIE VGA Display Adapter (rev 10) (prog-if 00 [VGA controller])

Sau đó em search pacman -Ss xf86-video cài thêm hai cái xf86-video-sis và xf86-video-siliconmotion, rồi khởi động lại mà vẫn dính cái lỗi trên kia.

Các bác cho hỏi, làm thế nào để khắc phục ạ?

À, nhân tiện, các bác cho em xin vào nhóm skype với được không ạ. Em cám ơn.