Re: [ArchLinuxVn] 100k project

Hi

Máy mới nhưng bin CMOS còn ko anh? check thử hardware time xem sao

~$ hwclock -r

Không thì khi boot vào check trong BIOS xem sao, nếu lệch từ hw time thì sync từ system time -> hw time xem sao

00
--
Quang

Vào 10:07 Ngày 15 tháng 09 năm 2015, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

hix, máy mới đó Trúc ơi. Khởi động lên, chạy ntpdate cũng không update được, phải làm vầy

  sudo date -s "$(sshtiny date  2>/dev/null)"

hỏng hiểu sao luôn !!