Re: [ArchLinuxVn] Có cách nào cài được file .deb trên ArchLinux không nhỉ?

1. Trả lời nhanh: Thổ dân ăn thịt sống, con người hiện đại dùng đủ thứ đồ chế biến. Bạn dùng arch 1 ngày, và muốn dùng .deb, chắc chắn, nguy cơ rồi loạn tiêu hóa của bạn đến 101%.

2. Trả lời từ từ: đối với những app không có sẵn binary, bạn có thể cài từ source. Với những app không có source, bạn hãy học cách xử lý tương tự các bác trên AUR xử lý acroread, và tự tạo script cho mình.

Nếu bạn thấy cách 2 khổ, thì cứ DEB bạn nhé.

Thân mến

Việt Long