Re: [ArchLinuxVn] vĩnh biệt tiny !!!

On Fri, 13 Nov 2015 22:26:52 +0700
Phan Tấn Phú <[email protected]> wrote:

> Lên đời đi, mua cái mini ITX server chạy cho nó mạnh, loại không
> quạt, low power consumpsion, khoảng 70$.

Thấy trên PVũ có bán mấy cái board bé bé xinh xinh này. Nhưng mà công suất tiêu thụ của mấy con này cũng cỡ 100W chứ chẳng ít đâu (tùy vào cpu nữa :D)

Mình đang có một cái laptop cùi để xài, nhưng khổ nỗi lại chả có WOL nên nếu cúp điện thì phải gọi điện về nhà nhờ người bật lên =)) Có con RaspberryPi thì nó yếu quá chắc chỉ để mồi thôi.