Re: [ArchLinuxVn] Hoảng hồn Blackarch

Biết nó là cho "penetration testers and security researchers" chứ, nhưng vẫn cứ tò mò. Ai dè đúng thiệt toàn là đồ nghề, boot vô rồi giống như vào động của Phong Thanh Dương phái Hoa Sơn, bí kíp đầy vách mà múa không được.

Cái đó có mấy cái công cụ build sẵn cho ... hacker thôi bác ơi, khó xài lắm. Bác thử chi cho mất công ạ.