Re: [ArchLinuxVn] Re: Cho em hỏi cách để mirror cho ubuntu vào https://launchpad.net/ chính thức

Khó lắm, tốc độ cũng không cao :D hồi xưa mình có maintain 1 cái :P mà muón official thì cần phải có locoteam đứng đằng sau nữa.

Vào 13:46 Ngày 26 tháng 01 năm 2016, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

Ngon quá hè :D Hồi xưa thì mình phải nộp đơn năn nỉ máy lần, cuối cùng bên tổ dân phố duyệt rồi mới được lên, đúng là thời buổi thay đổi có khác hihi ~~~