Re: [ArchLinuxVn] Hoảng hồn Blackarch

Blackarch là dành cho hackers đành rồi, nhưng nếu chịu khó boot cái Live_USB lên, thêm vài dòng mount miếc rồi coi phim chẳng hạn, thì nhanh cực kỳ. Chưa từng thấy file mp4 nào được khởi chạy với tốc độ chớp giật như vậy !

Cái đó có mấy cái công cụ build sẵn cho ... hacker thôi bác ơi, khó xài lắm. Bác thử chi cho mất công ạ.