Re: [ArchLinuxVn] Tex khó nhằn

Hi bác

Vào 10:47 Ngày 02 tháng 03 năm 2016, maikhai <[email protected]> đã viết:
Làm theo hướng dẫn:
Nếu dùng Arch chỉ cần
$ pacman -S texlive texmaker texlive-latex-extra texlive-lang-vietnamese

Nhưng output là:
[[email protected] afota]# pacman -S texlive texmaker texlive-latex-extra texlive-lang-vietnamese
error: target not found: texlive
warning: texmaker-4.5-2 is up to date -- reinstalling
error: target not found: texlive-latex-extra
error: target not found: texlive-lang-vietnamese

Không có các gói tên là texlive, texlive-latex-extra texlive-lang-vietnamese bác ạ

Các cài các gói texlive-most (bao gồm texlive-core và texlive-latexextra và thêm một số gói khác.)

Đối với gói hỗ trợ tiếng Việt bác cài gói texlive-langextra (gói này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt)

Nói chung là

$ pacman -S texlive-most texlive-langextra

Thân