Re: [ArchLinuxVn] Tex khó nhằn

Cảm ơn anh Kỳ Anh. Nhưng em nghĩ cứ viết tường minh sẽ tốt hơn là nhớ mặc định option là gì vì nếu chuyển file qua các máy có version texlive khác nhau sẽ dễ sinh chuyện. Em copy paste 2 dòng kia từ thời năm 1 đại học đến giờ vẫn chay vậy là ok rồi. Ai nhìn vào đầu file cũng biết thằng này đang dùng UTF-8.

E. Hieu

Gói vntex xài option mặc định là tcvn, gói Vietnam xài option mặc định là utf8, nên Hiếu chỉ cần xài
   \userpackage{vietnam}
là đủ.

Việc thay đổi này mình đề xuất với a Thành cách đây mấy năm. Tuy nhiên có lẽ không có tác dụng mấy vì mọi người vẫn quen với cách xài cũ =))