Re: [ArchLinuxVn] 4 terminal dùng font khác màu

Cài Blackarch vào HDD thì thấy ở file "menu" có mấy dòng hình như là trỏ vào 4 cái terminal này. Làm sao nhét vào .jwmrc đây!

[submenu] (terminals)
        [exec] (xterm (red\)) {xterm -bg black -fg red}
        [exec] (xterm (green\)) {xterm -bg black -fg green}
        [exec] (xterm (yellow\)) {xterm -bg black -fg yellow}
        [exec] (xterm (white\)) {xterm -bg black -fg white}
    [end]
(attach nguyên file menu trong /home/tada/.fluxbox/menu)

Chịu bác ạ :D Bác xem trên Blackarch người dùng cái gì rồi cài lại trên máy ArchLinux thôi ạ.