Re: [ArchLinuxVn] Vivaldi cho Archlinux ai chạy thử rồi?

Cháu đã chạy thử rồi, trên AUR có PKGBUILD rồi đó bác. Hoặc bác cài qua yaourt cho nhanh

Vào 21:35 Ngày 07 tháng 04 năm 2016, maikhai <[email protected]> đã viết:
Thấy họ ca Vivaldi quá bắt nóng ruột, down về rồi làm cái rpmextract nhưng thất bại. Nhảy qua hướng dẫn làm bằng deb file, hóa ra phải cài cái steam rất to nặng gần 300MB lận. Đành thụt lui, chờ & xem vậy.