Re: [ArchLinuxVn] Vivaldi cho Archlinux ai chạy thử rồi?

À bác ơi, cái này có cái này nữa là người giúp bác là anh Đức Nam (dynamo) chứ không phải là cháu đâu bác.

Chúc bác luôn khỏe,

Duc Tran

Cài thì vivaldi, chạy thì kêu vivaldi-stable. Tìm kiếm loanh quanh gõ gì cũng trơ ra, ngay cả #whereis vivaldi cũng ngọng luôn.
Cuối cùng tức mình $vival+tabtab là giải quyết xong.
Nhưng nạp vẫn còn hơi lâu (ngang ngửa với FF không chịu thua).
Cám ơn Đức Trần.

Cháu đã chạy thử rồi, trên AUR có PKGBUILD rồi đó bác. Hoặc bác cài qua yaourt cho nhanh

Vào 21:35 Ngày 07 tháng 04 năm 2016, maikhai <[email protected]> đã viết:
Thấy họ ca Vivaldi quá bắt nóng ruột, down về rồi làm cái rpmextract nhưng thất bại. Nhảy qua hướng dẫn làm bằng deb file, hóa ra phải cài cái steam rất to nặng gần 300MB lận. Đành thụt lui, chờ & xem vậy.

m k h _ s g n