Re: [ArchLinuxVn] HanoiLUG làm ăn ngon lành đình đám

Mình gỡ Arch khỏi laptop rồi. Chơi debian nhưng vẫn còn mặc cái áo Arch đây.

On May 3, 2016 8:06 PM, "h2vn" <[email protected]> wrote:
Hình như mình vẫn rất nhớ Archlinux, bữa này cài lại ranger, mổ cọc cọc cũng thấy vui, lâu lắm rồi không edit file rc nên quên hết trơn command.

Đổi mới, cải tiến là nhu cầu nội tại. Chừng nào các trường hết bao cấp, tiến thẳng tiến mau vào chủ nghĩa xã hội, thì khi đó a e Linux sẽ được mùa thôi ạ =))

Anh K. Huynh

Keep things simple as "The Arch Way"