Re: [ArchLinuxVn] Cac ban giup fix voi

Có khi nào là do nó 32 mà mình chạy Arch64 hay không nhỉ?
Cái xmonad này kỳ ở chỗ nếu không recompile sảng thì không sao. Nếu compile với một xmonad.hs không thích hợp thì lần chạy kế tiếp máy sẽ đơ, dù có tháo file hỏng đó ra cũng vẫn đơ luôn.
Cái hấp dẫn của nó là làm rất lẹ, gần như không phải chờ. Chỉ có FF nạp khá lâu.

Vậy cháu cũng chịu rồi bác, đành nhờ người cao nhân hơn.

Chúc bác khỏe