Re: [ArchLinuxVn] yaourt từ chối cài broadcom-wl

Cám ơn Quang. Làm ngay.

Hi bác

Bác thử lệnh này

update-ca-certificates

Hoặc bác thử thay thế gói yaourt bằng gói yaourt-git xem sao, cháu không còn dùng yaourt nên cũng không rõ lỗi là do đâu.

--
Quang

Vào 13:57 Ngày 22 tháng 05 năm 2016, maikhai <[email protected]> đã viết:
Trước nay đều dùng yaourt để cài wifi rất tốt (trừ 1 lần phải SOS Ductran). Bản Arch MATE mình cũng đang chạy broadcom-wl. Nhưng với Arch xmonad thì:

[[email protected] ~]$ yaourt -S broadcom-wl
curl error: Problem with the SSL CA cert (path? access rights?)
Password:
error: target not found: broadcom-wl

Note: mirrorlist đã uncommented các server France rồi. Ai rảnh chỉ với. Cám ơn.