Re: [ArchLinuxVn] Re: Lại vất vả với VNI

Ừ không hiểu bà con bận coi ông Ô Tổng Thống hay sao mà im re luôn ...
Vừa rồi mình gõ tiếp trong ~/.bashrc 2 dòng gọi firefox + lxterminal, reboot vào tới nơi nó làm một tràng như chiếu phim!

Không liên quan: cháu có kết quả bầu cử đợt vừa rồi bác Hải là người gửi bài nhiều nhất trên nhóm thư ạ , nhiệm kỳ... năm nay:D Bác đừng giận chứ cái nhóm thư ít người ghê. Tối cháu gửi lên vài thứ cho bà con chém cho vui vậy :D ^^^

--
I am 6 dog years old.