Re: [ArchLinuxVn] yaourt từ chối cài broadcom-wl

Cám ơn cháu. Sẽ làm ngay.
Một chuyện khác:
Bác đang mò xmonad chạy trên Arch + xfce4. Chạy thì vẫn chạy, nhưng so với những điều trông thấy (trong http://www.linuxandlife.com/2011/12/my-arch-linux-desktop-with-xmonad.html chẳng hạn) thì bác làm (nói là cọp dê đúng hơn) còn dở ẹc. Nhóm mình có ai xài không hè?

Bác thử command này xem (chạy ở quyền root):
trust extract-compat
Rồi dùng yaourt lại thử xem bác

Chúc bác khỏe

Duc Tran