Re: [ArchLinuxVn] Re: Hội những người lỡ xóa nhầm data

Vậy không chừng bữa nào ngứa mép sẽ phải đăng một suất Tele. Sống ở đời thì phải tán dóc.

On Fri, 7 Oct 2016 20:02:38 -0700 (PDT)
maikhai <[email protected]> wrote:

> Cứ ở trong Groups đây mà tán phét cũng tốt lắm rồi sao phải Telegram
> nữa nhỉ. Đăng ký càng nhiều càng mệt (vừa rồi đã tự trảm Facebook và
> LinkedIn vì không biết dùng vào việc gì).

Dạ chia sẻ hình ảnh, chít chát có khi nào hỏi trực tiếp cho vui bác ạ. Email dạo này ngwười ta ít xài nữa thấy vắng hoe...

--
I am 6 dog years old.