Re: [ArchLinuxVn] Re: Đăng ký làm áo ArchLinux

Cứ phải gọi như hò đò, có lẽ chỉ do đặt nhiều kênh liên lạc qúa mà ra. Bữa nào offline đông đông, nghiêm, đề nghị biểu quyết chọn một cái thôi để lên mà tán dóc đông vui hơn.
Kỳ áo này cũng vẫn nhờ Kỳ Anh trả trước gìum, mình không có thẻ mà cũng không biết chuyển khoản thế nào. Size M nha.
(Ý kiến nữa: chữ thêu cộm cộm sau lưng, mặc nhột mà thêm ngứa!)

@NhamLH đâu rồi [email protected]@

--
I am 6 dog years old.