Re: [saigonlug] Vài lời về SaigonLUG cũng như SFD

// VN ver //

Chào các anh, chị, em!

Tui đồng ý với ý kiến không dùng dù Barcamp để che cho SaigonSFD. Tuy nhiên, vì Barcamp là sự kiện mở nên chúng ta cũng sẽ đến chơi để giới thiệu đôi chút về SaigonLUG.

Sự kiện SaigonSFD sẽ nên được tổ chức nghiêm túc và theo đúng mô hình quốc tế của nó.

Chúc các bạn luôn vui, khỏe & thành công!

// EN ver ///

Dear all,

I totally agree with the decision not to use Barcamp as a sheltering parachute for SaigonSFD. Nevertheless, since Barcamp is an open event we should attend to deliver a little introduction about SaigonLUG.

SaigonSFD shall be officially organized in conformity with its traditional International models.

Good luck to all!

Tran Van Tuan
www.kelangthang.com