Re: [saigonlug] Re: Chương trình tổ chức (bản nháp)

Ý em nói là 8h sẽ là thời gian mọi người được mời đến :-) Năm trước Barcamp cũng làm giờ này và thấy ok, em nghĩ không sao.

Nguyen Anh Hung
Assistant Project Manager/ Consultant/ Business Analyst
Tech Propulsion Labs
Mobile: +84987 005 477
Twitter: http://www.twitter.com/anhhung
Blog:    http://www.fresco20.com
Skype: anhhung.n | Yahoo: hero.tuxer | Gtalk: anhhung

Jonathan Swift  - "May you live every day of your life."

2009/9/7 Lâm Võ <[email protected]>

không phải là gấp hay không mà ở hiệu quả quảng bá.