Re: [saigonlug] Re: Saigon SFD 2009 Attendee List

Em gửi mọi người bản kế hoạch sơ lược cho phần demo (gọi là "Tự do trải
nghiệm"). Mong mọi người đóng góp ý kiến.

Về phần cuộc thi, em nghĩ thêm trò chơi để tăng tính thu hút và hấp dẫn.
Em đề nghị trò Biniax-2 như ở HanoiLUG, mình có thể cho chơi tự do, chọn
ra 10 người điểm cao nhất vô vòng chung kết đấu loại trực tiếp chọn ra 1
người vô địch để trao quà. Mọi người thấy thế nào?
--
Moriator
Email: moriator[at]gmail.com