Re: [saigonlug] Re: Saigon SFD 2009 Attendee List

Chào anh Kỳ Anh,

Xin lỗi để em chỉnh lại :D Anh định dùng Windows hay OS khác?

Anh Long cũng đã confirm rồi.

FLOSS/Linux là ý của em nhấn mạnh về FLOSS + Linux. Dĩ nhiên anh có thể
bàn về bất cứ thứ gì anh thích, BTC chỉ yêu cầu liên quan đến FLOSS
thôi. Về việc đa dạng OS em cũng muốn nhưng bây giờ chưa tìm được người.
Nếu được anh có thể giúp em cài đặt + hướng dẫn sử dụng 1 số máy tính OS
khác ngoài Ubuntu được không?

Wesnoth thì hay khỏi nói, nhưng quá phức tạp để mọi người học chơi ngay
lập tức. Biniax-2 được cái dễ, chơi nhanh phù hợp với mấy trò chơi phong
trào.

--
Moriator
Email: moriator[at]gmail.com