Re: [saigonlug] Re: Saigon SFD 2009 Attendee List

Hôm đó e cũng hỏi là mình demo bằng OS nào thì mọi người thống nhất dùng
Ubuntu. Nếu ta đa dạng được thì càng tốt. Em nghĩ 1 số máy trong phòng
nên cài Windows + FLOSS.

Cái trò chơi em chỉ góp ý thôi, không nằm trong phần demo :D

Phần shell script em nghĩ mình chỉ giới thiệu những nét chính, sau đó là
chạy 1 vài script hay cho mọi người thấy được ưu điểm của nó. Vì đây là
nơi dành cho những người mới nên nói sâu quá sợ người ta khó hiểu (với
lại dân Windows mà thấy gõ lộc cộc cũng hơi ngán).

--
Moriator
Email: moriator[at]gmail.com