Re: [saigonlug] Re: Saigon SFD 2009 Attendee List

Mình chỉ đề cập về "thay thế" chứ không có "so sánh, tức ở đây mình chỉ
nói về những phần mềm thay thế, ví dụ như IM, lướt web, nghe nhạc... Vì
ở đây là nơi dành cho người mới nên họ sẽ quan tâm. Khi họ sử dụng thử
thì cũng biết là mình cần dùng cái nào cho công việc gì (giống như là
hướng dẫn vậy).

Với lại chỉ để trên poster, không có thuyết trình.