Re: [saigonlug] Re: Saigon SFD 2009 Attendee List

2009/9/7 Hung Nguyen <[email protected]>

Ta có nên làm một bài phát biểu vê  open source software,  free software
dạng như what? why? how? who? không? Ngắn gọn, không màu mè nhưng đủ
truyển đạt ý tưởng.

Cái nào nếu có thể thì anh em cứ để em lo vì nó căn bản. Chuyện khó hơn nhường cho các anh em. :-)

--
An Nguyen

Phone number: +84 943 747 749
Yahoo/ Gtalk/ Skype/ Facebook/ Twitter: Konqueror112
Contact Information: http://st-konqueror.blogspot.com

Saigon GNU/Linux User Group (aka SaigonLUG): http://SaigonLUG.org
Vietnam Professional Linux/UNIX User Group (aka ViPLUG): http://www.SaigonLinux.org
Projekt AntOS : http://projektantos.wordpress.com

"For a world without walls" -- An Nguyen's philosophy