Re: [saigonlug] Re: Saigon SFD 2009 Attendee List

Tùy anh em nghĩ thế nào. nhưng riêng em thì em nghĩ là khai mạc ít thời gian lắm. Chỉ nên nói sơ qua về ứng dụng FLOSS và Linux đ/ CNTT Việt Nam, blah blah blah, xu hướng của chính phủ,.... Còn nói về khái niệm, định nghĩa thì không đủ thời gian cho phiên khai mạc, nhất là nhiều người có thể biết rồi thì nhắc lại có lẽ cũng chán đ/v họ.

2009/9/7 Moriator <[email protected]>

Có thể nói trong phần khai mạc không?

--
Moriator