Re: [saigonlug] Re: to Anh Hùng

Hello An,

Trang có form đăng ký là: http://saigonlug.org/sfd2009 Trang này em hoàn toàn có thể dùng quyền admin của SaigonLUG để edit tùy theo ý em.

Khi user đăng ký thì sẽ lên thẳng cái sheet đầu tiên "Attendee List". Mấy list kia không có nhiều ý nghĩa, em không cần quan tâm tới cũng được.

Anh đã share file này cho cả group rồi nên em/mọi người cứ edit thoải mái. Em check lại email với tiêu đề Saigon SFD 2009 Attendee List nhé. Muốn edit lại form đăng ký thì em vào Edit Form.

Anyway thì anh nghĩ form đăng ký như vậy là ok rồi, em cho anh biết là em muốn edit nó lại ntn nhé? Vì tiêu chí của một form là nên ngắn gọn để tạo thuận lợi cho người dùng đăng ký ;)

Best,

Nguyen Anh Hung
Assistant Project Manager/ Consultant/ Business Analyst
Tech Propulsion Labs
Mobile: +84987 005 477
Twitter: http://www.twitter.com/anhhung
Blog:    http://www.fresco20.com
Skype: anhhung.n | Yahoo: hero.tuxer | Gtalk: anhhung

Ted Turner  - "Sports is like a war without the killing."