Re: [saigonlug] Re: Saigon SFD 2009 Attendee List

Hùng nghĩ phần khai mạc nếu được thì nên nói ngắn gọn về SFD và FLOSS (what? Why? etc.) trong vòng 3 phút thôi. Dù sao thì bà con cũng cần phải biết FLOSS là gì trước khi đi vào các chủ đề phía trong. Nhưng thiết nghĩ không nên dành quá nhiều thời gian cho các "khái niệm", vì có những cái sau khi tham gia event họ có thể tự cảm nhận được :-)

Nguyen Anh Hung
Assistant Project Manager/ Consultant/ Business Analyst
Tech Propulsion Labs
Mobile: +84987 005 477
Twitter: http://www.twitter.com/anhhung
Blog:    http://www.fresco20.com
Skype: anhhung.n | Yahoo: hero.tuxer | Gtalk: anhhung

Stephen Leacock  - "I detest life-insurance agents: they always argue that I shall some day die, which is not so."